Hội trại Tiến bước lên Đoàn “Hôm nay là Đội viên, ngày mai là Đoàn viên” Năm học 2022 – 2023

Thực hiện kế hoạch Hoạt động GDNGLL năm học 2022 – 2023 và Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023, đồng thời tạo sân chơi vui tươi, bổ ích, giáo dục học sinh lòng tự hào, tình yêu quê hương đất nước, tự hào truyền thống Cách mạng, Truyền thống Đoàn, Đội; Đáp ứng nhu cầu và tâm tư nguyện vọng của các em học sinh lớp 5; Được sự thống nhất của Thường trực BĐDCMHS trường và sự nhất trí của Ban đại diện CMHS của 10 lớp 5; Ngày 25/3/2023 Trường Tiểu học Trần Cao Vân đã tổ chức Hội trại Tiến lên Đoàn viên  với chủ đề “Hôm nay là Đội viên, ngày mai là Đoàn viên” cho học sinh khối lớp 5

Về dự lễ Khai mạc Hội trại có các đại biểu là lãnh đạo địa phương gồm: bà Lê Thị Mai – Phó Bí thư Đảng ủy phường Tân Chính, ông Nguyễn Đình Anh Vũ – Ủy viên Ban thường vụ, Chủ tịch UBMTTQVN phường, bà Huỳnh Thị Thu An – Phó chủ tịch UBND phường, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Bí thư đoàn phường Tân Chính, ông Thái Phạm Đình Tuyên – Cấp ủy chi bộ Công an phường Tân Chính, Về phía cha mẹ học sinh có thường trực Ban đại diện CMHS trường và Ban đại diện CMHS 10 lớp 5. Về phía nhà trường có toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên cùng tham dự

DSC_1972

2

3

4

5

6

7

8

Sau phần khai mạc Hội trại là chương trình thi nhảy Falshmod cùng Kun khỏe mạnh mỗi ngày, với thông điệp  “Cùng Kun bảo vệ môi trường” các em có những màn trình diễn hay rất với những vũ điệu vui nhộn, màu sắc rộn ràng.

9a 10 11 12 13

Cũng trong chương trình hội trại, nhà trường đã tổ chức các trò chơi dân gian (kéo co, đổ nước vào chai, ô ăn quan) và các trò chơi vận động mang tính tập thể, qua đó giáo dục tinh thần đồng đội, sự phối hợp ăn ý của từng thành viên trong các đội chơi.

20 21 22 23

Buổi tối, các lớp đã có những tiết mục hóa trang, biểu diễn thời trang rất vui nhộn. Từ những đồ vật tái chế (vỏ lon, chai nhựa, bao ni lông, giấy,…) và lá cây tự nhiên, các lớp đã khéo léo thiết kế nhưng trang phục với phong hiện đại và truyền thống.

14 15 16 17

DSC_2082 DSC_2086 DSC_2092

Hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2023, BTC đã tắt hết tất cả các thiết bị điện không cần thiết và tổ chức sinh hoạt lửa trại. Cháy cùng ngọn lửa, các em đã cùng nhau hát vang những bài hát thiếu nhi và cùng hòa vào những điệu nhảy vui nhộn.

DSC_2107

DSC_2102

Trong bài phát biểu bế mạc Hội trại, thầy Nguyễn Quốc Vinh – Phó Hiệu trưởng, Phó BTC Hội trại đã gửi lời cám ơn đến các bậc CMHS đã cùng nhà trường tổ chức 1 hoạt động trải nghiệm rất bổ ích và vui vẻ cho các em học sinh. Thầy cũng gửi lời chúc mừng đến tất cả các trại sinh, tất cả các em là “người chiến thắng”, chiến thắng chính bản thân mình vì tập thể, vì phong trào của lớp, của nhà trường. Hội trại kết thúc đã để lại nhiều cảm xúc cho các em học sinh và phụ huynh.

18 19